MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện quy trình công việc phụ trách:
– Nhận đề nghị và kiểm tra nội dụng PR,
– Tìm kiếm NCC và đàm phán giá
– Xử lý và kiểm soát đơn đặt hàng
– Theo dõi đơn hàng sau khi phát hành bao gồm: Delivery, thanh toán
– Cập nhật tiến độ hàng về.
2. Xuất nhập khẩu
– Nhận chứng từ xuất nhập khẩu và kiểm tra chứng từ
– Nhận thông báo hàng đến, kiểm tra và phản hồi
– Lên tờ khai và truyền tờ khai
– Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ tại hải quan.
– Lên báo cáo và thông báo các bộ phận về thời gian hàng về.
– Xử lý với bảo hiểm nếu có vấn đề xảy ra.
3. Kiểm soát và đánh giá NCC/hãng phụ trách:
– Kiểm soát NCC/Hãng về vấn đề giao hàng/chất lượng hàng hóa/vận chuyển
– Đánh giá NCC theo định kỳ quy định.
– Là đầu mối làm việc với NCC về các vấn đề về thanh toán/thông tin hàng hóa
4. Lưu trữ tài liệu (bản mềm và cứng)
– Đảm bảo và lưu trữ đầy đủ tài liệu theo yêu cầu gồm bản mềm và cứng.
– Cung cấp tài liệu cho các bên liên quan.
5. Báo cáo và teamwork:
– Báo cáo đầy đủ các báo cáo được yêu cầu bởi TP mua hàng.
– Hỗ trợ công việc trong nhóm

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thời gian làm việc linh động (Sáng từ 7h30 đến 8h30, chiều nghỉ từ 16h30 đến 17h30) từ thứ 2 – thứ 6 (thứ 6 làm việc 6 tiếng)
– Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
– Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI
– Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
– Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân (trong nước và nước ngoài)
– Cơ hội thăng tiến trở thành Chuyên viên/Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng
– Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại…
– Am hiểu về hợp đồng/các phương thức vận chuyển/thanh toán
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Tiếng anh đọc, viết tốt
– Kỹ năng teamwork và kỹ năng word, excel tốt.
– Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
– Ưu tiên nữ, có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.

Chi tiết xem tại đây.