Sinh viên Chương trình tiên tiến ngành Kinh tế Trường ĐH Ngoại thương tại diễn đàn Liên Hợp Quốc

414

Phùng Trang Linh (sinh năm 2000, quê ở Thái Nguyên), là sinh viên năm 4 (K57) Chương trình tiên tiến, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Trường Đại học Ngoại thương. Vừa qua, Phùng Trang Linh đã xuất sắc vượt qua hơn 6.500 hồ sơ từ 157 quốc gia và trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á nằm trong top 10 người được chọn tham gia tại Liên Hợp Quốc trong lĩnh vực Giải trừ quân bị.
Nữ sinh đã có những thành tích nổi bật về bộ môn tiếng Anh như Huy chương Vàng cấp quốc gia cuộc thi Tiếng Anh thông minh (OSE), Huy chương Bạc cấp quốc gia vượt cấp lớp 12 cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet (IOE), Huy chương Đồng môn Tiếng Anh kỳ thi chọn học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ, Giải nhì cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh.
Ngoài ra, Phùng Trang Linh cũng là Á khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương do Trường Đại học Ngoại Thương tổ chức.
Đánh giá về sinh viên Phùng Trang Linh, PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương – Phó Viện trưởng Viện KT&KDQT đã phát biểu:”Trang Linh không những là một sinh viên giỏi mà còn là một sinh viên rất năng động, sáng tạo, tham gia không mệt mỏi vào các hoạt động của cộng đồng. Viện KT&KDQT rất tự hào về em. Viện KT&KDQT chúc em luôn mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp và gặt hái được nhiều thành công trên trường quốc tế, khẳng định sự xuất sắc, sự vượt trội của sinh viên Đại học Ngoại thương”.
Phát biểu trên của PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương cũng đã được Đài truyền hình Thái Nguyên ghi lại trong phóng sự dưới đây./.