Học viên cao học QLKT hào hứng thăm quan thực tế doanh nghiệp Tràng An tại khu công nghiệp VSIP – Bắc Ninh

558

Vừa qua, các học viên chương trình cao học Quản lý kinh tế khóa 1 đã có cơ hội tham gia buổi tham quan thực tế tại Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Dịch Vụ Tràng An tại khu công nghiệp VSIP, Bắc Ninh. Đây là hoạt động thường xuyên của Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tổ chức cho các sinh viên và học viên với mục đích rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp các học viên cập nhật kiến thức thực tế, hiểu về mô hình doanh nghiệp và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc của các doanh nghiệp lớn tại nhiều tỉnh thành.

Năm 2020, hoạt động này ngày càng được chú trọng, nâng cao cả về chất lượng lẫn số lượng. Không chỉ đơn thuần là “tham quan” thực tế về môi trường làm việc, các học viên còn được lắng nghe sự chia sẻ từ ban lãnh đạo công ty về mô hình doanh nghiệp, lịch sử hình thành các hoạt động chính của doanh nghiệp. Cùng với đó, hai bên đã có những chia sẻ và thảo luận rất sôi nổi về kinh nghiệm làm việc, các nội dung chuyên môn và quy trình logistics, lưu kho… đặc biệt đối với các thiết bị y tế.

Việc tổ chức những chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp có thể xem là cầu nối hiệu quả, nơi doanh nghiệp và nhà trường, học viên gặp gỡ, phát triển mối quan hệ để đạt được mục đích chung là tạo điều kiện cho học viên có được những kiến thức và trải nghiệm thực tế – nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Thông tin chi tiết về buổi tham quan thực tế có thể xem tại: https://youtu.be/vSSNIsw9vlM