VIỆN KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ TUYỂN CÔNG TÁC VIÊN

4851
  1. Thông tin chung:
  • Đối tượng: Sinh viên chính quy năm thứ nhất, thứ hai, hiện đang theo học các chuyên ngành thuộc Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
  • Số lượng: 11 cộng tác viên (số lượng cụ thể theo vị trí công việc được mô tả chi tiết dưới đây)
  • Thời gian làm việc: 2 ca – 4 ca/1 tuần (ca sáng từ: 8h00 đến 11h30, ca chiều từ 14h00 đến 17h00). Lưu ý: thời gian có thể linh hoạt theo yêu cầu của công việc.
  • Quyền lợi:
    • Được cấp giấy chứng nhận tham gia hỗ trợ các hoạt động của Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế dựa trên kết quả đánh giá công việc
    • Được quyền ưu tiên GVHD (Thực tập giữa khóa hoặc thực tập cuối khóa hoặc KLTN)
    • Được cộng điểm đánh giá rèn luyện sinh viên
    • Được ưu tiên lựa chọn tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn trong và ngoài trường (nếu có)
    • Được hỗ trợ bồi dưỡng (bằng nhiều hình thức khác nhau) đối với một số hoạt động đặc thù (nếu có)
  1. Công việc và yêu cầu cụ thể:
    • Văn phòng Viện
STT VỊ TRÍ CÔNG VIỆC YÊU CẦU/NỘI DUNG CÔNG VIỆC SỐ LƯỢNG

1

Cộng tác viên hỗ trợ công tác văn phòng – Hỗ trợ quản lý hồ sơ văn phòng

– Hỗ trợ công tác kiểm định

– Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc

– Khả năng tin học văn phòng tốt

* Ưu tiên sinh viên đã hoặc đang tham gia ban cán sự lớp, hoặc các CLB tổ chức các sự kiện trong/ngoài trường.

01

2

Cộng tác viên hỗ trợ công tác đánh giá RLSV và khen thưởng SV – Nhiệt tình, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc

– Khả năng tin học văn phòng tốt

– Nắm vững các quy định về ĐGRLSV và khen thưởng SV

* Ưu tiên sinh viên đã hoặc đang tham gia ban cán sự lớp, hoặc các CLB tổ chức các sự kiện trong/ngoài trường.

01

3

Cộng tác viên hỗ trợ cập nhật và quản lý website Viện. – Cập nhật thông tin và bài viết lên website của Viện KT&KDQT

– Tiếng Anh tốt, biết cách biên tập, biên dịch bài sang tiếng Anh và ngược lại

– Biết CNTT, biết sử dụng phần mềm canva

– Một số công việc văn phòng khác

* Ưu tiên nam, đã có kinh nghiệm quản lý website.

01

 

2.2. Ban Quản lý khoa học và Hợp tác phát triển (QLKH và HTPT)

STT VỊ TRÍ CÔNG VIỆC YÊU CẦU/NỘI DUNG CÔNG VIỆC SỐ LƯỢNG

1

Cộng tác viên hỗ trợ tổ chức tọa đàm, hội thảo, NCKH – Hỗ trợ xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động nghiên cứu khoa học, Hội thảo khoa học, sinh hoạt khoa học, giao lưu học thuật của cán bộ, giảng viên và sinh viên của Viện

– Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Viện và hỗ trợ, bảo trợ các cuộc thi, hoạt động học thuật khác của sinh viên ở trong và ngoài trường

– Hỗ trợ tiếp nhận, tổng hợp, sắp xếp và lưu trữ các công trình và đề tài nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh thuộc Viện được Trường phân cấp

– Hỗ trợ chuyên viên ban và các thầy cô trong các công tác hành chính liên quan

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng Ban giao

– Khả năng giao tiếp tốt có kĩ năng quan sát – bao quát công việc, giải quyết nhanh chóng các vấn đề

– Năng nổ, sáng tạo, yêu thích các hoạt động cộng đồng

– Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm cao với công việc

* Ưu tiên sinh viên đã hoặc đang tham gia ban cán sự lớp, hoặc các CLB tổ chức các sự kiện trong/ngoài trường

03

2

Cộng tác viên hỗ trợ truyền thông – Biết cách viết bài, biên tập, biên dịch bài từ các trang Tiếng anh và ngược lại

– Hỗ trợ truyền thông các sự kiện

– Khả năng sử dụng các công cụ thiết kế đơn giản (photoshop, canva,….)

– Có khả năng thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, backdrop…)

– Hỗ trợ chuyên viên ban và các thầy cô trong các công tác hành chính liên quan

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng Ban giao

– Tiếng Anh tốt (đặc biệt là kỹ năng viết bằng Tiếng Anh).

– Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc

* Ưu tiên sinh viên đã hoặc đang tham gia các CLB tổ chức các sự kiện trong/ngoài trường; sinh viên học về Marketing hoặc Truyền thông

02

 

  • Ban Đào tạo
STT VỊ TRÍ CÔNG VIỆC YÊU CẦU/NỘI DUNG CÔNG VIỆC SỐ LƯỢNG

1

Cộng tác viên hỗ trợ các công việc hành chính của Ban Đào tạo – Thành thạo tin học Văn phòng

– Nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc

* Ưu tiên sinh viên năm thứ nhất, ưu tiên Nam

02

2

Cộng tác viên hỗ trợ các công việc hành chính của Ban Đào tạo có liên quan tới các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh – Thành thạo tin học Văn phòng

– Sử dụng tốt tiếng Anh (tiếng Anh tương đương IELTS khoảng 6.0)

– Nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc

* Ưu tiên sinh viên năm thứ nhất, ưu tiên Nam

01

  1. Thời gian đăng ký hồ sơ và phỏng vấn:
  • Thời gian đăng ký hồ sơ: Trước ngày 20/10/2023
  • Hồ sơ bao gồm:

+ CV cá nhân

+ Bản photo văn bằng, chứng chỉ (tiếng Anh, tin học…) (nếu có)

+ Bản photo giấy xác nhận/chứng nhận tham gia hoạt động (nếu có)

  • Địa chỉ nhận hồ sơ (bản cứng): Văn phòng Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, phòng B214, tầng 2 nhà B, trường Đại học Ngoại thương, gặp cô Thu Hà (sđt: 0965468735), hoặc cô Minh Ngọc (0912.326.553).

Bản mềm gửi về địa chỉ email: vp.ktkdqt@ftu.edu.vn

  • Thời gian phỏng vấn: sẽ được thông báo trực tiếp tới các ứng viên vượt qua vòng xét tuyển hồ sơ.