THAM QUAN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BROTHER

384

⭐️ Ngày 05/06/2023 vừa qua các sinh viên K61 chương trình CLC Kinh tế đối ngoại và CLC ĐHNNQT Logistics và quản lý chuỗi cung ứng đã có chuyến tham quan trải nghiệm thực tế tại Công ty TNHH Công nghiệp Brother, tọa lạc tại khu công nghiệp Phúc Điền, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngay từ năm đầu tiên, được Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế phối hợp với Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngoại thương tổ chức.

🏭 Brother là thương hiệu uy tín với tuổi đời gần 120 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh máy in văn phòng, máy scan, máy in nhãn và máy may gia đình. Được thành lập từ năm 1908 tại Nhật Bản, đến nay Brother đã có 17 nhà máy, 52 công ty hoạt động ở 44 quốc gia trong nhiều khu vực khác nhau. Tại Việt Nam, công ty được thành lập năm 2006 với tổng số vốn đầu tư lên đến 80 triệu đô la Mỹ, hiện công ty có 11.500 công nhân viên.

👉 Tại công ty, các sinh viên K61 của Viện KT&KDQT đã được chào đón nồng nhiệt bởi lãnh đạo và các anh chị phụ trách phòng Nhân sự của công ty,  tham gia buổi trò chuyện cùng các đại diện của phía Brother Industries Việt Nam, chia sẻ về lịch sử hình thành và phát triển cũng như, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty.

Các bạn sinh viên đã được các anh chị công nhân viên của công ty hướng dẫn tham quan thực tế các khu vực khác nhau của nhà máy, từ phòng hành chính, bộ phận phát triển đến dây chuyền sản xuất, chứng kiến quá trình mà một sản phẩm hoàn chỉnh được tạo nên. Không chỉ thế, các bạn còn được tham quan khu ký túc xá, bếp ăn, khi giải trí dành cho công nhân viên, được trải nghiệm văn hoá của công ty và dùng bữa tại canteen cùng với công nhân viên của công ty.

Sau chuyến tham quan, các bạn sinh viên có cái nhìn rõ nét hơn về hoạt động sản xuất và vận hành của doanh nghiệp và có một số những định hướng nghề nghiệp nhất định trong tương lai. Trên hết, các bạn sinh viên còn cảm nhận được những giá trị, văn hóa và trách nhiệm xã hội cùng sự nồng nhiệt của một doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ tiếp tục có thêm nhiều chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp bổ ích nữa trong tương lai.