ĐẠI DIỆN NHÀ TRƯỜNG VÀ VIỆN KT&KDQT ĐỐI THOẠI VỚI SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH MARKETING SỐ K61

260

Ngày 09/05/2023, Phòng Quản lý đào tạo, Ban triển khai chương trình Marketing số đã phối hợp với Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tổ chức buổi đối thoại với sinh viên chương trình Marketing số K61 do Viện KT&KDQT phụ trách.

Tham dự buổi đối thoại có PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng phòng Quản lý đào tạo; PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương – Phó Viện trưởng Viện KT&KDQT; PGS, TS Nguyễn Thanh Bình – Trưởng Bộ môn Marketing và Truyền thông; TS. Hoàng Ngọc Thuận – Trưởng Ban quản lý các CTTT, CLC, ĐHNN; TS. Nguyễn Thị Thanh Hoa – Trưởng ban triển khai chương trình Marketing số, các thành viên Ban triển khai chương trình Marketing số cùng các sinh viên K61 chương trình Marketing số.

Phát biểu khai mạc, PGS, TS Vũ Thị Hiền chia sẻ lý do, tầm quan trọng của việc mở ngành Marketing số trong bối cạnh hiện nay, quá trình xây dựng chương trình và nguyên tắc xây dựng chương trình “căn bản – mở – linh hoạt”. Cô khẳng định chương trình Marketing số là một trong những chương trình trọng tâm được Nhà trường đầu tư nhiều nguồn lực để xây dựng và phát triển. Cô nhấn mạnh nội dung của buổi đối thoại ngày hôm nay là để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng cũng như những đề xuất, kiến nghị của sinh viên chương trình Marketing số trước khi kết thúc năm học đầu tiên triển khai chương trình, từ đó, Nhà trường sẽ có căn cứ để kịp thời rút kinh nghiệm, cải tiến, điều chỉnh nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của chương trình.

Tại buổi đối thoại, các sinh viên đã nêu ra một số ý kiến xoay quanh các học phần, tiến độ học tập, việc tham gia đồng giảng của các chuyên gia doanh nghiệp, hình thức, cách thức đưa sinh viên vào các doanh nghiệp và tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp của chương trình, thời điểm đi thực tế doanh nghiệp, học phí, ngôn ngữ giảng dạy…

Tiếp đó, PGS, TS Vũ Thị Hiền, PGS, TS Nguyễn Thanh Bình cùng TS. Nguyễn Thị Thanh Hoa cùng các thầy cô giáo tham dự đã lần lượt giải đáp các thắc mắc cúa sinh viên, làm rõ hơn về kế hoạch học tập, kế hoạch hoạt động ngoại khóa, tính thực chiến của chương trình học, môn học thực hành kỹ năng nghề nghiệp… Các thầy cô cũng đã chia sẻ nhiều tâm tư, tình cảm với các em sinh viên, đồng thời động viên các em cố gắng nỗ lực học tập, rèn luyện và hoạt động ngoại khóa trong những năm học tiếp theo.

Buổi đối thoại kết thúc tốt đẹp hứa hẹn một năm thứ 2 bùng nổ và thành công của sinh viên K61 chương trình Marketing số.