BUỔI THAM QUAN THỰC TẾ TẠI AEON MALL CỦA SINH VIÊN – CHƯƠNG TRÌNH MARKETING SỐ K61

142

Ngày 31/05/2024 vừa qua, Bộ môn Marketing và Truyền thông, Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế (KT&KDQT) đã phối hợp với Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại (TT&QHĐN) và Ban triển khai chương trình Marketing số tổ chức hoạt động tham quan thực tế tại AEON Mall Hà Đông cho sinh viên K61 chương trình Marketing số. 

Tham gia chương trình có ThS Nguyễn Huyền Minh – Trưởng phòng TT&QHĐN; TS Trần Thu Trang – Giáo viên chủ nhiệm lớp K61 Marketing số cùng các thầy cô giáo Giảng viên Bộ môn MKT&TT, Viện KT&KDQT và các sinh viên K61 chương trình Marketing số.

Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên đã được lắng nghe phần chia sẻ đến từ đại diện AEON Mall Hà Đông về các nội dung: Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn AEON, về AEON Mall Việt Nam, các mảng kinh doanh của AEON tại Việt Nam cùng các cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên. Cùng với đó, các bạn sinh viên cũng đã được giới thiệu về dịch vụ khách hàng theo phương châm Omotenashi – Nghệ thuật chăm khóc khách hàng từ trái tim của AEON. 

Thông qua nội dung chia sẻ, các bạn sinh viên chương trình Marketing số đã có cái nhìn mới mẻ, cách tiếp cận từ góc độ thực tế đối với hoạt động marketing quốc tế và marketing dịch vụ của một doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Cũng tại buổi tham quan, các sinh viên cũng đã đặt nhiều câu hỏi thú vị dưới góc nhìn của một khách hàng cho đại diện AEON Mall Hà Đông. 

Trong khuôn khổ chương trình, các sinh viên đã được dẫn đi tham quan và trải nghiệm hoạt động kinh doanh thương mại và chăm khóc khách hàng của AEON Mall Hà Đông.