CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU TRAO ĐỔI KIẾN THỨC GIỮA NGÂN HÀNG MUFG VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

65

Tập đoàn Tài chính Mitsubishi UFJ (MUFG) là một trong những Tập đoàn Tài chính hàng đầu thế giới và có trụ sở chính tại Tokyo với trên 360 năm lịch sử hình thành và phát triển. MUFG bao gồm mạng lưới với gần 2.000 địa điểm tại hơn 40 thị trường. MUFG cung cấp các dịch vụ bao gồm ngân hàng thương mại, ngân hàng ủy thác, tài chính tiêu dùng, chứng khoán, thẻ tín dụng, quản lý tài sản và cho thuê tài chính.

Nội dung của buổi trao đổi sẽ bao gồm 2 nội dung:
Tổng quan việc ban hành Luật Các tổ chức tín dụng 2024 và hỏi đáp
Thông tư 21 về Thư tín dụng (LC) và hỏi đáp
Thời gian: 14h00-17h00 ngày 24/09/2024
Địa điểm: Hội trường D201, Trường Đại học Ngoại thương

Diễn giả của buổi trao đổi là Bà Phan Thị Hồng Thúy – Giám đốc Pháp chế, Ngân hàng MUFG Việt Nam. Bà Phan Thị Hồng Thúy giám sát mọi vấn đề liên quan đến pháp lý và vận động chính sách của các chi nhánh Việt Nam của MUFG. Bà cũng là Người đứng đầu Ủy ban Pháp chế và Tuân thủ của Nhóm Công tác Ngân hàng Nước ngoài trực thuộc Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam, một kênh đối thoại chính sách của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

Bà Thúy đã tham gia nhiều vòng soạn thảo các luật quan trọng ảnh hưởng đến ngành tài chính như Luật Các Tổ Chức Tín Dụng 2024, Luật Giao dịch điện tử ,… cùng với Quốc hội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Bà Thúy cũng là diễn giả chính trong nhiều hội thảo do Ngân hàng Nhà nước, Bộ Tài chính, Tập Đoàn Tài Chính Quốc Tế (IFC), Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức. Với 20 năm kinh nghiệm ở công ty luật và luật sư ngân hàng, trải rộng các sản phẩm và dịch vụ tài chính, bà Thúy sở hữu nguồn kiến thức dồi dào về cả lý luận lẫn thực tiễn triển khai.

Link đăng ký https://docs.google.com/forms/d/12gUygtbX3SYG-nRu7c9Em6f-Cy6YHjIsR1P0XdPZ–k/edit?ts=66eedeb0