Sinh viên Logistics và QLCCU K57 bảo vệ KLTN

348

Chúc mừng sinh viên chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng – Định hướng nghề nghiệp quốc tế K57 đã hoàn thành bảo vệ khoá luận tốt nghiệp.

Vào ngày 27/6 và 28/6 vừa qua, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức bảo vệ Khoá luận tốt nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng – Định hướng nghề nghiệp quốc tế K57. Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các giảng viên hướng dẫn và các thầy cô trong hội đồng, cả 7 hội đồng gồm 49 sinh viên đã cố gắng hết mình để hoàn thành tốt bài khoá luận và phần bảo vệ của mình. 

Sau gần 3 tháng nghiên cứu chuyên tâm và nhiệt huyết, cùng với sự góp ý và khích lệ động viên của các thầy cô giáo hướng dẫn, các sinh viên K57 LSCM đã hoàn thành những bài khóa luận gồm nhiều chủ đề liên quan đến logistics và quản lý chuỗi cung ứng mang tính ứng dụng thực tế cao tại các doanh nghiệp. 

Buổi bảo vệ tốt nghiệp của các sinh viên diễn ra suôn sẻ, thuận lợi với phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả của các giảng viên trong Hội đồng và sự chuẩn bị kĩ đến từ các bạn sinh viên. Trong quá trình bảo vệ, các sinh viên không chỉ được hỏi đáp về mặt chuyên môn, mà còn nhận được những góp ý rất tận tình để có thể hoàn thiện bài nghiên cứu tốt hơn.

Một số hình ảnh các bạn sinh viên thuyết trình bảo vệ khóa luận tốt nghiệp:

Một số hình ảnh nhóm sinh viên chụp ảnh cùng các thành viên của Hội đồng chấm KLTN:

Hình thức bảo vệ khóa luận không chỉ là một hình thức kiểm tra kết thúc tốt nghiệp công bằng và hiệu quả, mà còn là một phương thức hiệu quả để sinh viên có thể vận dụng những kiến thức được học trong suốt 4 năm Đại học để phân tích và đưa ra đề xuất cho doanh nghiệp.

Cảm ơn trường Đại học Ngoại thương, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế và các thầy cô đã sát cánh đồng hành với các bạn sinh viên chuyên ngành LSCM K57 trong suốt quá trình 4 năm học.