CUỘC THI SÁNG TẠO VIDEO ONLINE “MÙA HÈ CỦA TÔI”

622

TỪ THÔNG ĐIỆP ĐOÀN-KẾT-TƯƠNG-TRỢ CỦA HIỆU TRƯỞNG ĐẾN SỨC TRẺ VÀ TÍNH SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN FTU: CUỘC THI SÁNG TẠO VIDEO ONLINE “MÙA HÈ CỦA TÔI” CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG TỪ 26/7/2021

Như các bạn đã biết, ngày 24/7/2021, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương thay mặt Tập thể lãnh đạo và Tập thể sư phạm đã có thư gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên, học viên của trường. Trong thư Thầy gửi trọn tình yêu và niềm tin vào mỗi FTUer – Người Ngoại thương, những người luôn biết cách vượt qua thử thách để khẳng định phẩm chất và tài năng của mình, những người sẽ là đại diện xứng đáng của ngôi trường-mái nhà chung Ngoại thương đi tiên phong trên tinh thần ĐOÀN (Đoàn kết đồng lòng) – KẾT (Kết nối phát triển) – TƯƠNG (Tương tác đồng hành) – TRỢ (Trợ giúp cộng đồng), đồng thời tin tưởng rằng những giá trị tốt đẹp mà các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên đã cùng nhau xây dựng, bồi đắp và lan tỏa trong hơn 60 năm qua sẽ tiếp tục được phát huy mạnh mẽ trong thời khắc quan trọng này để cùng nhau chuẩn bị và sẵn sàng cùng Tổ quốc viết tiếp những trang mới đầy tự hào khi chúng ta chiến thắng đại dịch. Trên hết, Trường Đại học Ngoại thương cam kết sẽ luôn đồng hành cùng cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên, học viên toàn trường.

Mùa Hè 2021 là một mùa hè rất đặc biệt với tất cả các khóa sinh viên: tốt nghiệp trong mùa dịch (K56), thực tập giữa khóa trong mùa dịch (K57), học quân sự trong bối cảnh dịch (K58, K59), thi trực tuyến (K57, K58, K59). Nhiều ước mơ, dự định, từ các hoạt động Mùa Hè Xanh, hay tổ chức/tham gia các cuộc thi, hoặc đơn giản là du lịch, khám phá đất nước, con người trong và ngoài nước của mỗi người đã liên tục phải trì hoãn, không thực hiện được. Tình hình phức tạp của dịch bệnh trong những ngày qua tại TPHCM và ngay tại Hà Nội càng làm những dự định, ước mơ đôi khi rất bình dị, nhỏ nhoi ấy càng ngày càng trở nên xa vời.

Nhưng con người Ngoại thương thì luôn lạc quan và tư duy hướng về phía trước, phải không nhỉ?

Ngay trong sáng mai (26/7), Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại sẽ phát động tổ chức cuộc thi sáng tạo video online “Mùa hè của tôi” nhằm lan tỏa những thông điệp lạc quan, ý tưởng tích cực về cuộc sống, những giá trị làm mỗi người và cộng đồng mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn trong bối cảnh đặc biệt hiện nay, hướng tới tương lai khi chúng ta đồng lòng, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.

Lễ phát động 9h-9h45 sáng mai, 26/7/2021. Hình thức tham gia trực tuyến qua MS Teams (viên chức quản lý, cán bộ, viên chức, đại diện Hội sinh viên, các CLB sinh viên, các sinh viên quan tâm ở cả Trụ sở chính Hà Nội và CSII TPHCM, CSQN). MS Teams Link (Team code: fknduqk).

Cuộc thi dành cho sinh viên, học viên tất cả các khóa hiện đang học tập tại trường với tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 40 triệu đồng cùng nhiều quyền lợi, ưu đãi khác. Rất hy vọng có nhiều tác phẩm gửi dự thi của đông đảo các bạn từ các CLB, Hội sinh viên!
Chi tiết tại Fanpage chính thức của Trường (FTU Times).