Công ty Vietstar BioMedical Research tuyển dụng

2061

 

BỘ PHẬN / Unit Hỗ trợ Kinh doanh
VỊ TRÍ CÔNG VIỆC / TITLE Quản lý hợp đồng
WHAT WE CAN OFFER:

–          Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển hết khả năng của bản thân.

–          Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp.

–          Thưởng tháng lương thứ 13

–          Nghỉ mát, team building, sinh nhật…

–          Được đào tạo, cung cấp máy tính cho công việc…

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT / JOS’S DESCRIPTION
–          Làm báo giá và lên dự thảo hợp đồng

–          Làm việc với khách hang, đối tác (qua điện thoại) để theo dõi và ký hợp đồng

–          Quản lý hợp đồng và các mốc thanh toán.

–          Liên hệ, trao đổi với Bộ phận triển khai dự án để cập nhật tiến độ dự án, đáp ứng mốc thanh toán thì làm biên bản xác nhận khối lượng hoàn thành công việc và đề nghị xuất hoá đơn gửi kế toán.

–          Khi dịch vụ thực hiện xong, làm nghiệm thu thanh lý hợp đồng và đề nghị xuất hoá đơn gửi Kế toán và khách hang

–          Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

–          Hiểu rõ các dịch vụ công ty cung cấp, nắm được ưu nhược điểm dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.

–          Nắm được quy trình làm báo giá, hợp đồng, đề nghị xuất hoá đơn và nghiệm thu thanh lý hợp đồng, giao dịch qua điện thoại với khách hang.

–          Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển bộ phận triển khai và kế toán để xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho phòng kế toán giữ.

–          Theo dõi thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng để đảm bảo đúng tiến độ

–          Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, tiến độ thực hiện

–          Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

–          Phát triển việc hỗ trợ kinh doanh với các khách hàng được giao.

2. YÊU CẦU KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ / REQUIREMENT

 

 

BỘ PHẬN / Unit Hỗ trợ Kinh doanh
VỊ TRÍ CÔNG VIỆC / TITLE Quản lý hợp đồng
–          Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ, ngoại thương, tài chính, kế toán. Quản trị kinh doanh….Tiếng Anh nghe, nói, đọc viết tốt..

–          Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

–          Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

–          Biết cách xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác

–          Kỹ năng đàm phán và xử lý vấn đề.

–          Sử dụng thành thạọ các phần mềm văn phòng

–          Hiểu văn hoá giao tiếp với các đối tác nước ngoài và biết cách làm việc chuyên nghiệp

–          Biết sử dụng thành thạo phần mềm AMIS MISA (Phân hệ bán hàng) là một ưu thế

3. PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
 

–          Nhanh nhẹn, trung thực,

–          Chủ động tích cực, làm việc tận tâm, trách nhiệm

–          Ham học hỏi, không ngại việc.

4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
–          Phòng 2 tầng 5 toà nhà Horison Tower, 40 Cát Linh, Hà Nội

–          Thời gian làm việc: Full time: Từ 8h đến 17h

5.         CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Gửi qua email bản mềm: CV và đơn xin việc kèm các bằng cấp chứng chỉ qua email tới :

·        

ch*@vi***************.com











.
ĐT:0946060066

·        

th**@vi***************.com











.
ĐT: 0903404334 Bộ gốc nộp trực tiếp khi phỏng vấn

6.              CÁCH THỨC TUYỂN DỤNG:

 

VÒNG 1: XÉT TUYỂN HỒ SƠ

Ứng viên gửi qua email bản mềm: CV và đơn xin việc kèm các bằng cấp chứng chỉ qua email tới

·        

ch*@vi***************.com











.
ĐT:0946060066

·        

th**@vi***************.com











.
ĐT: 0903404334

 

+ Bộ hồ sơ gồm:

1.      CV

2.      Thư xin việc viết tay

3.      Bản sao công chứng các bằng cấp chuyên môn (bằng tốt nghiệp v.v…),

4.      Các chứng chỉ khác (bằng tiếng Anh v.v…),

 

 

BỘ PHẬN / Unit Hỗ trợ Kinh doanh
VỊ TRÍ CÔNG VIỆC / TITLE Quản lý hợp đồng
5.      Giấy chứng nhận quá trình làm việc (nếu có)

6.      Giấy khám sức khoẻ

+ Thời gian nhận hồ sơ: đến 16:00 ngày 30/3/2021

+ Trả lời kết quả xét tuyển hồ sơ (vòng 1): thông báo bằng e-mail đến ứng viên trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ ứng tuyển. Thông báo thời gian phỏng vấn đối với ứng viên vượt qua vòng 1.

2)VÒNG 2: PHỎNG VẤN VÀ BÀI LUẬN TẠI CHỖ.

– Địa điểm: Văn phòng công ty Vietstar BioMedical Research, Phòng 2, tầng 5 toà nhà Horison Tower, 40 Cát Linh, Hà Nội.

VỀ CÔNG TY CHÚNG TÔI

VietStar Biomedical Research is a Vietnamese Contract Research Organization (CRO) that’s just the right size for most of your needs. Not big and bureaucratic, but rather cost- effective, agile and flexible. Not too small, but with the demonstrated depth of experience and knowledge to bring real value to your project.

VIETSTAR BIOMEDICAL RESEARCH là một Tổ chức nghiên cứu theo hợp đồng (CRO) có thể đáp ứng đầu đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi không quá lớn nhưng hoạt động theo hướng tối ưu chi phí và hiệu quả, khả năng thích ứng và linh hoạt. Không quá nhỏ nhưng công ty có thể chứng minh qua bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu trong lĩnh vực nghiên cứu của đội ngũ nhân viên, có thể mang đến những giá trị thực sự cho dự án của Bạn.

VietStar Biomedical Research provides a wide range of clinical research and regulatory services for pharmaceutical and biotechnology product development from phase I through phase IV in Vietnam.

VIETSTAR BIOMEDICAL RESEARCH cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến lĩnh vực thử nghiệm nghiên cứu lâm sàng, các dịch vụ tư vấn về pháp chế liên quan đến việc phát triển các sản phẩm dược phẩm và các sản phẩm công nghệ sinh học từ pha 1 đến pha 4 tại Việt nam

–  Lĩnh vực hoạt động: Hỗ trợ nghiên cứu khoa học / Nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng

–  Qui mô công ty: 25-30

–  Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội

Trụ sở Công ty: Địa chỉ Công ty: Phòng 2, tầng 5 Toà nhà Horison Tower, 40 Cát linh, Hà Nội

 

 

BỘ PHẬN / Unit Hỗ trợ Kinh doanh
VỊ TRÍ CÔNG VIỆC / TITLE Quản lý hợp đồng
Website: http://vietstar-research.com

 

Hà Nội Ngày 2 Tháng 2 năm 2021 TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÃ PHÊ DUYỆT