Buổi lễ Gặp mặt đầu khóa sinh viên CTTT&CLC K59 – Activation Day

951

Ngày 24/11/2020, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức Buổi lễ Gặp mặt đầu khóa và Định hướng nghề nghiệp (Activationa Day) cho sinh viên Chương trình tiên tiến và các Chương trình chất lượng cao K59 do Viện quản lý. Buổi lễ có sự có mặt của Đại diện Ban Giám Hiệu, các tổ chức chuyên môn và doanh nghiệp đối tác của Viện, các cán bộ giảng viên của Viện KT&KDQT, và toàn thể sinh viên K59 Chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại, Chương trình Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại, Chương trình Chất lượng cao Kinh doanh quốc tế, Chương trình Chất lượng cao Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu chào mừng các tân sinh viên CTTT&CLC của Viện KT&KDQT. PGS, TS Phạm Thu Hương đã chia sẻ những khó khăn mà sinh viên K59 phải vượt qua trong thời kỳ Covid. Đồng thời, cô cũng có lời nhắn gửi tới tất cả các đối tác của Viện, tới các cán bộ giảng viên, và toàn thể tân sinh viên trong năm học mới.

Ông Lưu Hải Minh – Chủ tịch HĐQT- Công ty Cổ phẩn Công nghệ mới Nhật Hải đã Đại diện cho các đối tác của Viện KT&KDQT có những chia sẻ với các tân sinh viên. Đồng thời, ông Hải Minh cũng khẳng định các doanh nghiệp đối tác sẽ tiếp tục đồng hành với Viện KT&KDQT cung cấp những cơ hội học tập, làm việc cho sinh viên trong thời gian tới.

Đáp lại những lời chúc của Đại diện Ban Giám Hiệu và các cơ quan, doanh nghiệp đối tác, sinh viên Vũ Nhật Nam đã thay mặt các tân sinh viên CTTT&CLC K59 chia sẻ cảm nghĩ của mình khi trở thành sinh viên của FTU.

Tại buổi lễ, người tham dự đã được chứng kiến những tiết mục văn nghệ và Video vô cùng đặc sắc được thực hiện bởi chính các tân sinh viên K59 thuộc bốn chương trình CTTT và CLC của Viện KT&KDQT.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Activation Day