𝐌𝐎𝐂𝐊 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐕𝐈𝐄𝐖 CÙNG CHUYÊN GIA ĐẾN TỪ CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)

164

Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/towFcgLk48zUPHbH8
Link JD các vị trí tuyển dụng: https://docs.google.com/…/1E5usXLF4Z1R0djTCbeKo…/edit…
———————————————
Bạn đang loay hoay vì không biết cần trang bị gì cho bản thân trước những buổi phỏng vấn tuyển dụng, hay đang còn hoang mang vì sợ sẽ không đủ tự tin để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng? Buổi Mock Interview sắp tới cùng Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) hứa hẹn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc, và thực hành những kỹ năng quan trọng trong phỏng vấn. Hơn nữa, BẠN , những sinh viên đầy năng động, tài giỏi sẽ được trang bị thêm những bí kíp và kiến thức cần thiết để bắt đầu hành trình sự nghiệp đầy triển vọng trong ngành Logistics!
Ngành Logistics thì chưa bao giờ là hết “hot” trong bối cảnh toàn cầu hóa của thế giới ngày nay. Logistics và quản lý chuỗi cung ứng mở ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp khác nhau và đem lại mức thu nhập cũng như những trải nghiệm quý giá, tuy nhiên nhân sự chất lượng cao ở ngành này vẫn còn thiếu hụt để đảm bảo dòng chảy của chuỗi cung ứng. Và một đặc trưng của Logistics là sự đòi hỏi sức bền bỉ, bề dày kiến thức cùng kinh nghiệm thực chiến. Chính vì vậy, đối với sinh viên có định hướng thực tập hoặc theo đuổi lĩnh vực thú vị này, việc tích lũy thông tin thực tập, trang bị kiến thức chuyên ngành là yếu tố quan trọng quyết định thành công trong tương lai.
Điểm chạm Mock Interview với Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một cơ hội vô cùng quý giá để các bạn sinh viên có thể tìm hiểu về cơ hội thực tập trong lĩnh vực Logistics và trải nghiệm Interview. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên kết nối, phát triển nghề nghiệp mà FSSC tin rằng sẽ không dễ dàng có được trong thời kỳ VUCA ngày nay. FSSC xin trân trọng giới thiệu các chuyên gia tới từ Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) sẽ đồng hành trong Mock Interview tại Common Space vào 8h30-11h30 Thứ Sáu, 22/12/2023 tới!
Anh Nguyễn Xuân Huy – Trưởng phòng Nhân sự – Phụ trách tuyển dụng khu vực Miền Bắc
Chị Phí Thị Hồng Hải – Giám sát phòng Nhân sự – Phụ trách tuyển dụng KV miền Bắc
Chị Bùi Phương Thư – Nhân viên Nhân sự – Phụ trách tuyển dụng KV Miền Bắc.

Đăng ký tham gia ngay tại: https://forms.gle/towFcgLk48zUPHbH8
(Giới hạn số lượng người tham gia)
Đối tượng tham gia: Sinh viên trường Đại học Ngoại thương.
Thời gian: 8h30-12h50 Thứ Sáu, 22/12/2023
Địa điểm: Common Space, Trường ĐH Ngoại thương cơ sở Hà Nội
———————————
Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Ngoại thương
Địa chỉ: F105, ĐH Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Email: lophockynang.fssc@ftu.edu.vn
Website: fssc.ftu.edu.vn