Ngày hội hướng nghiệp & tuyển dụng 23/06/2018

3174

Với mong muốn giúp đỡ sinh viên năm thứ 2 và năm thứ 3 được định hướng và tiếp xúc với môi trường công việc thực tiễn, khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế trường ĐH Ngoại thương tiếp tục phối hợp với hội sinh viên FEIB Connectors tổ chức chương trình NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP VÀ TUYỂN DỤNG 2018
Thời gian: 8h-12h thứ bảy ngày 23/062018
Địa điểm: Hội trường D201 và sân nhà D trường Đại học Ngoại thương – 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Ngày Hội gồm hai hoạt động chính:

?
 1. Hội thảo “Thực tập sinh Ngoại Thương: Định hình đam mê – Định hướng tương lai”: cung cấp cho sinh viên các thông tin về nghề nghiệp: các ngành hot trend, cách thức chọn đúng ngành nghề, triển vọng phát triển nghề nghiệp, v.v. Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả là đại diện của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

?
 2. “Hội chợ việc làm”: Với khoảng 30 gian hàng giới thiệu cơ hội thực tập của các doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau với nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn. Tại các gian hàng, các doanh nghiệp sẽ tiến hành phỏng vấn sinh viên để tìm ra được các ứng viên xuất sắc nhất phù hợp với mong muốn của doanh nghiệp.

 Đối tượng tham dự: sinh viên tất cả các chuyên ngành đào tạo của Viện Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế, đặc biệt các sinh viên K54 và K55.

?
 Đăng ký duy nhất tại link:https://bit.ly/2JHcIDL
Doanh nghiệp quan tâm xin liên hệ internship.ftu.ktkdqt@gmail.com