HỘI THẢO CÙNG NORTHEASTEN UNIVERSITY DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

1076

Có điều gì đặc biệt vừa diễn ra tại Đại học Ngoại thương? Sự kiện gì mà thu hút nhiều sự chú ý của các bạn sinh viên FTU đến vậy? Sao các bạn ấy lại hào hứng thế nhỉ?

Đó chính là Hội thảo cùng Northeasten University được INDEC dành riêng cho các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương. Trường Northeasten University vừa được xếp hạng thứ 39 trên toàn nước Mỹ, là một trong những đại học TOP và uy tín tọa lạc lại thành phố Boston của Mỹ. Vì vậy đã có rất đông các bạn sinh viên đến tham gia để tìm hiểu thông tin về trường.

Hội thảo lần này, INDEC và các bạn sinh viên Ngoại thương được vui mừng chào đón Mr. Leo – Giám đốc Tuyển sinh khu vực Đông Nam Á của trường Northeasten, Ms. Oanh Nguyễn – đại diện trường Northeasten tại Việt Nam và các thầy cô của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

Chị Ngọc – MC của Hội thảo đã bắt đầu chương trình vô cùng vui vẻ và hào hứng. Các bạn sinh viên đã được khởi động bằng một phần chơi Warm-up vô cùng thú vị.

Các bạn sinh viên được chia làm 8 đội chơi và mỗi đội sẽ trả lời nhanh 10 câu hỏi mà MC đưa ra, đội nào có nhiều câu trả lời đúng nhất sẽ nhận được một phần quà bất ngờ từ ban tổ chức chương trình. Các bạn sinh viên FTU bàn luận cực sôi nổi và trả lời cũng rất nhanh nhé. Ai cũng muốn nhận quà mà!

Kết quả thật bất ngờ, có tận hai đội chơi trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất. Vì vậy, hai đội rất vui vẻ chia sẻ cùng nhau phần quà của Warm-up game.

Trước khi bắt đầu phần chính của Hội thảo, đại diện Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã có vài lời gửi tới INDEC, tới trường Northeasten và các bạn sinh viên tham gia.

Bắt đầu phần chính của Hội thảo, Mr. Leo đã có phần giới thiệu về trường Northeasten cũng như cung cấp đầy đủ thông tin về các chương trình dành cho sinh viên quốc tế.

Đây là những thông tin vô cùng hữu ích nên các bạn sinh viên rất chăm chú lắng nghe Mr. Leo thuyết trình.

Sau đó, chị Hạnh – đại diện của INDEC cũng đã giới thiệu chi tiết về chương trình chuyển tiếp 2+2 mà trường Northeasten và Đại học Ngoại thương dành cho các bạn sinh viên năm nhất và năm hai của trường. Đây là cơ hội vô cùng quý giá để các bạn sinh viên FTU có thể trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng của một trường ranking cao tại Mỹ.

Sau khi các bạn sinh viên FTU đã nhận được đầy đủ thông tin cần thiết, các bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi về các vấn đề mà các bạn quan tâm đến đại diện trường Northeasten và đại diện của INDEC. Tất cả các câu hỏi của các bạn đều được giải đáp tận tình.

Hội thảo đã kết thúc thành công trong tiếng vỗ tay của các bạn sinh viên FTU. Mong rằng sau chương trình, các bạn sinh viên đã nhận được những thông tin hữu ích và có được quyết định cho mình nếu các bạn có mong muốn được du học tại cường quốc kinh tế thế giới – Hoa Kỳ. INDEC sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong con đường tương lai phía trước.